วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557



                                     10 ทะเลหาดสวยในไทย ที่เที่ยวหน้าร้อนไม่ไปไม่ได้แล้ว



      - ช่วงนี้ถ้าเห็นคนอัพรูปไปเที่ยวทะเลบ่อย ๆ ก็คงไม่แปลกเท่าไหร่ เพราะก็เข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว เหมาะเหลือเกินที่จะไปชิล ๆ ทะเลกัน และหากว่าคุณยังไม่รู้ว่าหน้าร้อนเที่ยวไหนดี หรือกำลังมองหาที่เที่ยวหน้าร้อน อย่างเช่น ทะเลหาดสวย น้ำใส ทรายสีขาวละเอียดล่ะก็ ขอบอกว่าแค่ออกไปเที่ยวทะเลในประเทศไทยบ้านเราก็ได้ทุกอย่างครบตามบรรยากาศทะเลเริ่ด ๆ ที่ว่านี้เลย แถมทะเลไทยของเรายังสวยเตะตาชาวต่างชาติ จนเว็บไซต์ touropia เขาถือโอกาสจัดอันดับ 10 ทะเลหาดสวยในไทยมาบอกต่อนักท่องเที่ยวทั่วโลกเลยทีเดียวจ้า ว่าแต่จะมีทะเลไทยที่ไหนสวยเด็ดจนต่างชาติพากันทึ่ง เอาเป็นว่าตามมาดูเลยดีกว่าเนอะ


  1. หาดพระนาง จังหวัดกระบี่

      



   2. อ่าวมาหยา จังหวัดกระบี่





3. หาดทรายขาว จังหวัดตราด


4. อ่าวประมง จังหวัดสตูล



5. หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

6. เกาะนางยวน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

7. หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

8. หาดละไม จังหวัดสุราษฎร์ธานี


9. หาดริ้น จังหวัดสุราษฎร์ธานี

10. หาดทรายรี จังหวัดชุมพร

           หาดทรายรีเป็นส่วนหนึ่งของเกาะเต่า ทะเลขึ้นชื่อแห่งหนึ่งทางภาคใต้ของประเทศไทย จุดเด่นของหาดทรายรีอยู่ที่หาดทรายสีขาวละเอียดตลอดระยะทางกว่า 1.6 กิโลเมตร น้ำทะเลสีฟ้าใส ริมชายหาดมีต้นมะพร้าวเพิ่มบรรยากาศทะเลให้ชีวิตชีวามากขึ้น อีกทั้งบนเกาะแห่งนี้ยังมีไนต์คลับและบาร์ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว หรือคนที่ชอบผจญภัยใต้น้ำ ทางเกาะเต่าก็มีบริการดำน้ำดูปะการังให้ร่วมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวกันด้วย

           ว เพราะทั้งหมดก็น่าสนใจไม่เบา เอาเป็นว่าอย่าลืมออกเดินทางไปเที่ยวหน้าร้อนได้ง่าย ๆ ภายในประเทศไทยของเราด้วยนะคะ ถือโอกาสไปพักผ่อนและสัมผัสเสน่ห์เมืองไทยบ้านเราให้เต็มที่กันไปเลย ;)หน้าร้อนเที่ยวไหนดี...คำถามนี้คงมีคำตอบให้คุณเลือกจาก 10 ทะเลหาดสวยที่เราแนะนำกันไปบ้างแล้ว


อ้างอิง กระปุกhttp://travel.kapook.com/view84564.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น